🌱𝑶𝒎 𝑵𝒂𝒕𝒖𝒓𝒂𝒍 – 𝑺𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝑻𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒏𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝑿𝒂𝒏𝒉, 𝑳𝒂̀𝒏𝒉, 𝑻𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏.
Mình bắt đầu OmNatural khi nhiều trăn trở và cơ duyên đã đưa mình đến với Sapa … nơi mà Con người, Câu chuyện, và cả Đại ngàn Sapa nâng đỡ cho giấc mơ về những Sản phẩm thuần Việt, Xanh và Lành, để bản thân mình mỗi ngày đều được làm việc trong Hạnh phúc, và góp phần nhỏ bé mang lại Cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người Phụ nữ địa phương.
Và chúng mình đã cùng nhau tạo dựng lên OmNatural – từ vùng nguyên liệu dược thảo bản địa thanh sạch, thuần nguyên; mang những “bí mật” của thảo mộc đến với Cộng đồng, thay thế dần những hóa chất độc hại đang xâm lấn hàng ngày Cuộc sống của chúng ta.
Cho đến nay, OmNatural đã phát triển trong sự yêu thương của mọi người, với 3 Farm tự chủ tại Tả Phìn – Sapa, Đông Triều – Quảng Ninh và Kinh Môn – Hải Dương, cùng 1 Văn phòng tại Hà Nội, 1 Nhà máy Sản xuất chuẩn GMP tại Thái Bình.

🌱𝑯𝒊𝒆̣̂𝒏 𝑶𝑴 𝒄𝒐́ 𝒄𝒂́𝒄 𝒅𝒐̀𝒏𝒈 𝑺𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉:
1. 𝑆𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑡𝑢̛̀ 𝑇𝑖́𝑎 𝑡𝑜̂ 𝑡𝑖́𝑚 𝑏𝑎̉𝑛 đ𝑖̣𝑎 𝑆𝑎𝑝𝑎:
– Trà Tía tô, Bột Tía tô, Cao Tía tô, Tinh dầu Tía tô.
– Mỹ phẩm từ Tía tô:
+ Chăm sóc da mặt: Nước tẩy trang, Sữa rửa mặt, Toner/Nước cất (Hydrosol), Serum dưỡng da, Kem dưỡng da Tía tô, Kem chống nắng, Mặt nạ dưỡng da, Serum tinh chất chấm mụn Tía tô, Son dưỡng môi Gấc Tía tô.
+ Chăm sóc cơ thể: Dầu gội Tía tô Vỏ bưởi, Xà bông Tía tô, Sữa tắm Tía tô, Dung dịch Vệ sinh Tía tô.
2. 𝑆𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑡𝑢̛̀ 𝐻𝑜𝑎 ℎ𝑜̂̀𝑛𝑔 𝑐𝑜̂̉ 𝑆𝑎𝑝𝑎:
– Toner/Nước cất (Hydrosol) hoa hồng cổ, Mặt nạ hoa hồng cổ.
– Son dưỡng Hoa hồng cổ.
– Dầu gội, Dầu xả, Xà bông, Nến thơm Hoa hồng cổ.
3. 𝑆𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑡𝑢̛̀ 𝑐𝑎̂𝑦 𝑀𝑢̀𝑖 𝑔𝑖𝑎̀ 𝑡𝑖́𝑎 𝑡ℎ𝑜̛𝑚:
– Nước cất (Hydrosol) Mùi già, Nước tắm Mùi già Dao đỏ, Tinh dầu Mùi già.
– Dầu gội, Sữa tắm, Xà bông, Nến thơm Mùi già.

4. 𝐶𝑎́𝑐 𝑆𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑡𝑢̛̀ 𝑇ℎ𝑎̉𝑜 𝑑𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑘ℎ𝑎́𝑐:
– Dầu gội Bồ kết Thảo dược, Dầu xả Bưởi Hương nhu, Xịt dưỡng tóc Thảo dược.
– Muối ngâm chân Thảo dược Dao đỏ
– Xà bông thiên nhiên
– Nến thơm Thảo dược các mùi.
𝑿𝒂𝒏𝒉 – 𝑳𝒂̀𝒏𝒉 – 𝑯𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈 𝑻𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒗𝒂̀ 𝑵𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒕𝒖̛̣𝒂 𝑴𝒆̣ 𝑻𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒏𝒉𝒊𝒆̂𝒏, Sản phẩm của Om có thành phần thiên nhiên, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hoá học và các chất tồn dư khó phân hủy gây hại cho môi trường; an toàn cho Sức khỏe người dùng, bao gồm cả Mẹ bầu, Mẹ sau sinh và Trẻ nhỏ.
Tin rằng trên chặng đi ấy, OmNatural sẽ cùng các Bạn hữu duyên cảm nhận được trọn vẹn tình yêu thương mộc mạc mà đong đầy của Đại ngàn, của Nước non Việt Nam ta…
𝑻𝒉𝒂̂𝒏 𝒂́𝒊,
𝑶𝒎 𝑳𝒊𝒏𝒉 💚.