1. SỨ MỆNH:

Sứ mệnh của AOM là mang tới cho Cộng đồng những Sản phẩm Thiên nhiên xanh, lành, thật; từ những vùng nguyên liệu thảo dược bản địa thanh sạch, thuần nguyên – thay thế dần những hóa chất độc hại đang xâm lấn hàng ngày Cuộc sống của chúng ta.

Xanh – Lành – hướng Thiện và Nương tựa Mẹ Thiên nhiên, sản phẩm của AOM có thành phần thiên nhiên thật và chất, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hoá học và các chất tồn dư khó phân hủy gây hại cho môi trường; an toàn cho Sức khỏe người dùng, bao gồm cả Mẹ bầu, Mẹ sau sinh và Trẻ nhỏ.

  1. TẦM NHÌN:

Vào năm 2026:

– Trở thành Thương hiệu Sản phẩm Thiên nhiên được YÊU THÍCH và LỰA CHỌN hàng đầu

– Trở thành Doanh nghiệp bao trùm đồng hành cùng người nông dân hiệu quả, bền vững.

  1. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

– Vùng trồng XANH:

Sử dụng đất trồng hoang dã và hướng hữu cơ để tận dụng tài nguyên địa phương, góp phần vào phát triển bền vững và cung cấp nguồn thu nhập cho cộng đồng.

– Sản phẩm LÀNH:

Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng cách kết hợp thảo dược và nông sản bản địa với công nghệ hiện đại, tạo ra các sản phẩm chất lượng, lành mạnh, không kích ứng và an toàn.

– Công nghệ HIỆN ĐẠI:

Áp dụng khoa học – công nghệ hiện đại để nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc cơ thể chất lượng cao, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.

– Văn hoá THIỆN:

Gìn giữ và tôn trọng văn hoá bản địa, đồng thời thực hiện các hoạt động thiện nguyện để góp phần vào phát triển xã hội và giáo dục địa phương.

Những giá trị này tạo nên một hình ảnh toàn diện về mục tiêu của OM Natural, không chỉ là một thương hiệu Sản phẩm mà còn là một người Bạn đồng hành chăm sóc cho cả cộng đồng và môi trường.